top of page

GIFT WORKSHOP


Một chiếc quà xinh từ đôi tay nắn nót và cả tấm lòng thành!

Tặng gì cho người thương để vừa đặc biệt, vừa...

...thể hiện được tấm lòng

...gói gọn tâm ý và công sức

...mang dấu ấn cá nhân và không đụng hàng

...thể hiện được giá trị riêng

Để chúng mình cho bạn một vài gợi ý độc đáo làm quà tặng người thân, người yêu, bạn bè... nhân các dịp đặc biệt nhé!

Nếu bạn muốn tự tay làm, chúng mình sẽ hướng dẫn tận tay để bạn tỉ mỉ:

- Nặn tượng chibi mang dấu ấn riêng

- Vẽ một chiếc túi tote theo hình tùy thích hoặc hình chibi người thương.

- Vẽ tặng hoặc cùng người thương vẽ nên chiếc áo đôi độc nhất vô nhị.

- Tự tay thắt một chiếc vòng đá may mắn.

- Sáng tạo ra mùi hương nước hoa độc đáo chỉ riêng cho người mình thương.

Bạn có thể chọn làm một món hoặc kết hợp nhiều món quà trên.

Nếu bạn bận rộn không có thời gian để tự tay làm, nhưng vẫn muốn dành tặng người thương những món quà handmade đặc biệt, bạn có thể đặt chúng mình làm:

- Bó hoa đất sét với nhiều hình thù do bạn tùy chọn, vừa xinh vừa có thể lưu giữ làm kỷ niệm

- Đèn resin với tên người thương hoặc tên ghép đôi của 2 bạn.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể dành tặng voucher trải nghiệm tự do các workshop tại M'aRTISaN cho người thương của mình.

Inbox ngay cho M’aRTISaN để chúng mình lắng nghe nhu cầu và tư vấn cho bạn



Thời gian workshop

  • M'aRTISaN Workshop linh hoạt về thời gian, bạn có thể đặt lịch hẹn theo thời gian bạn rảnh. Chúng mình mở cửa từ 9h - 18h.

  • Bạn nhớ liên hệ trước để kiểm tra xem còn chỗ hay không nhé.

Liên hệ tư vấn




8 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page