top of page

WORKSHOP VẼ GỖ - SÁNG TẠO SẮC MÀU COPENHAGEN


Trải nghiệm: 1 tiếng

Thời gian: 10h - Thứ 7 - Ngày 08.04.2023

Địa điểm: Cửa hàng trải nghiệm dghome - S12, Tòa S6.03, The Origami, Vinhomes Grand Park

Số lượng tham dự tối đa: 20 người

Đăng ký tại: https://event.dghome3d.com/workshop-ve-go

M'artisan vinh dự được đồng hành cùng dghome và MOHO để hướng dẫn cho workshop VẼ GỖ - SÁNG TẠO SẮC MÀU COPENHAGEN, đây là buổi workshop hoàn toàn miễn phí. Đến tham dự bạn còn được Trải nghiệm không gian đậm chất Bắc Âu ngay tại căn hộ Copenhagen, kết hợp giữa dghome Vinhomes Grand Park & MOHO, cùng các ưu đãi hấp dẫn. Vì số lượng đăng ký có hạn nên nhà mình hãy nhanh tay đăng ký tại link này nhé!



Điều gì chờ đón bạn:

Tìm lại sự kết nối với thiên nhiên, con người và với chính tâm hồn bạn thông qua hoạt động vẽ tranh trên gỗ theo chủ đề Copenhagen. Đây là thành phố vùng Bắc Âu được lấy đặt tên cho thiết kế căn hộ của dghome đồng hành bởi nội thất MOHO lần này.


Đến với sự kiện, bạn không chỉ được học cách pha màu, tự do chơi đùa cùng màu sắc, mà còn được bung tỏa chất sáng tạo qua từng nét cọ, tạo nên những bức tranh trên gỗ tràn cảm hứng từ thành phố Copenhagen, Đan Mạch.


Tham quan nhà mẫu Copenhagen Ghé thăm không gian lấy cảm hứng từ thành phố Copenhagen xinh đẹp, được thổi hồn với các sản phẩm nội thất theo phong cách Bắc Âu (Scandinavian) đến từ MOHO.


Nhận ngay quà xinh khi check-in nhà mẫu

Nhận ngay 01 chiếc mũ bảo hiểm MOHO cực sành điệu và 01 chiếc túi tote siêu xinh xắn khi check-in tại nhà mẫu Copenhagen.


Nhận ưu đãi độc quyền mua sắm nội thất tại MOHO

Tặng ngay voucher mua sắm nội thất tại MOHO trị giá 1 triệu đồng khi ký hợp đồng đặt cọc sử dụng dịch vụ của dghome (bất kể giá trị hợp đồng) *Voucher có điều kiện áp dụng Xem thêm thông tin về dghome tại: https://dghome3d.com/




6 views0 comments
bottom of page