top of page

CUSTOMIZED WORKSHOP

Updated: Apr 13, 2023


M'aRTISaN nhận tổ chức các buổi workshop riêng tại studio của chúng tôi hoặc tại địa điểm quý khách yêu cầu. Ngoài công tác tổ chức, chúng tôi có thể lên ý tưởng, thiết kế buổi workshop theo mong muốn và ngân sách của quý khách hàng.


Loại hình workshop

Các loại hình workshop chúng tôi có bao gồm:

  1. Chúng tôi có thể hướng dẫn vẽ trên đa chất liệu như trên giấy Canson, toan vẽ canvas, túi vải, áo.

  2. Nặn đất sét tự khô: nặn nhân vật hoạt hình, nặn trang trí tranh đất sét, nặn hình người theo phong cách chibi trang trí trong lồng kính có đèn

  3. Terrarium: đây là hình thức trang trí cây, rêu, sỏi, đá, ...trong lọ thuỷ tinh kín hoặc hở

  4. Tranh đinh chỉ: thực hiện các loại tranh chỉ dùng đinh đồng nhập khẩu (chống gỉ sét)

  5. Khắc Lino: khách được hướng dẫn khắc trên tấm lino, sau đó có thể in bản khắc lên giấy tạo thành tranh, hoặc in lên vải.

Quy trình làm việc

Các loại hình workshop chúng tôi có bao gồm:

  • Nhận yêu cầu của quý khách hàng

  • Gởi các đề xuất và báo giá (giá chưa bao gồm các loại thuế)

  • Trao đổi và chốt các thông tin liên quan

  • Gởi hình mẫu sẽ làm (nếu cần)

  • Ký hợp đồng/ biên bản thoả thuận

  • Nhận tạm ứng trước workshop (50%)

  • Chuẩn bị cho workshop

Liên hệ tư vấn

Quý khách hàng có thể chia sẻ cho chúng tôi thông tin cụ thể về mong muốn của quý khách để chúng tôi tư vấn tốt hơn.




13 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page